Những khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng tuyệt vời bạn nên chọn (phần 2)

Ở phần 1 mình đã giới thiệu 2 khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng tới du khách. Nếu hành khách nào chưa đọc có thể đọc phần 1 của bài viết.

Hôm nay, Địa Điểm Đẹp 360 sẽ gửi khách tham quan tiếp 2 khu nghỉ dưỡng sang trọng khác ở Đà Nẵng. Đó là Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

⇒ Đọc thêm: Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Đà Nẵng bạn nên chọn phần 1 

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas

Nằm ở vị trí đắc địa với bãi biển đẹp tuyệt vời bậc nhất Đà Nẵng, phía trước tựa vào núi Ngũ Hành Sơn. Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas hiện lên trong mắt hành khách giống như một bức tranh sơn thủy hữu tình. Là một trong những khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng cao cấp nhất với chủ đầu tư là tập đoàn Vin Group.

Vinpearl Đà Nẵng

Vinpearl Đà Nẵng

Khu resort 5 sao này được chia làm 2 khu là khu phòng khách sạn với 200 phòng theo tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ tiện nghi lộng lẫy, bể bơi rộng rãi, dịch vụ spa, nhà hàng phục vụ các bữa tiệc hoặc hội nghị. Khu Villa của Vinpearl Đà Nẵng có tổng cộng 39 căn biệt thự. Các biệt thự ở đây được xây dựng với kiến trúc Chăm hay sự pha trộn tinh tế giữa kiến trúc cổ điển với nét đương đại của kiến trúc Pháp.

khung cảnh vinpearl Đà Nẵng

khung cảnh vinpearl Đà Nẵng

Đại sảnh khách sạn 5 sao

Đại sảnh khách sạn 5 sao

Đến với Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas du khách sẽ cảm nhận được giá trị của thiên nhiên, nơi con người hòa hợp với phong cảnh thiên nhiên vùng đất này. Mang đến sự tĩnh lặng trong không gian và sự tiện nghi của các dịch vụ. Tất cả các thiết kế của Vinpearl Đà Nẵng đều có tầm nhìn hướng ra biển, bạn có thể ngắm nhìn bãi biển vào buổi sáng sớm hay lúc mặt trời lặn trên bãi biển tuyệt đẹp. Đó ắt hẳn là ấn thượng khó phai trong lòng mỗi du khách đặt chân đến khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng đẳng cấp này.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Tọa lạc ở Bãi Bắc, bán đảo Sơn Trà, địa điểm du lịch nghỉ dưỡng 5 sao này từng được công nhận là khách sạn sang trọng nhất thế giới. Điểm nổi bật của Inter Continental Danang ở kiến trúc độc đáo tọa lạc trên sườn đồi với tầm nhiền đều hướng ra biển.

Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula

Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula

Thiết kế của khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng này trên khuôn mẫu 4 tầng trải dài bao gồm: Heaven(thiên đườn), Sky(bầu trời), Earth(mặt đất) và Sea(biển cả). Kiến trúc độc đáo và tinh tế có một không hai này được Bill Bensley kiến trúc sư lừng danh tái hiện một cách chân thực nhất và rõ nét nhất.

khung cảnh nhìn ra biển

khung cảnh nhìn ra biển

Đến với không gian ẩm thực của InterContinental Danang. Du khách sẽ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực của nhiều vùng văn hóa trên thế giới, trong đó có ẩm thực đậm đà của Việt Nam. Các món ăn ở đây được chế biến dưới bàn tay tài ba của đầu bếp nổi tiếng Pierre Gagnaire. Tại nhà hàng La Maison 1888 nằm trong top 10 nhà hàng tốt nhất thế giới theo bình của đài CNN.

ẩm thực tại intercontinental Danang Sun Peninsula

ẩm thực tại intercontinental Danang Sun Peninsula

Ở InterContinental Danang có 200 phòng khách sạn đẳng cấp, sang trọng đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng có diện tích trung bình 70m2 và tất cả các phòng đều được thiết kế hướng ra biển mang phong cách đương đại hòa trọn với nét tinh tế mang đậm phong cách địa phương ắt hẳn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng này còn có các villa riêng biệt với 2 – 3 phòng ngủ cho một gia đình 4 – 6 người. Toàn bộ tiện nghi, dịch vụ và nét ẩm thực tại InterContinental Danang Resort phù hợp cho một chuyến du lịch, khám phá và nghỉ ngơi hàng đầu thế giới.

Leave a comment