Những khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng sang trọng đẳng cấp bạn nên chọn(Phần 1)

Đà Nẵng TP đáng sống nhất ở Việt Nam. tại đây sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp và các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

Địa Điểm Đẹp 360 hôm nay sẽ giới thiệu tới bạn một số khu resort 5 sao ở Đà Nẵng.

Furama Villas Đà Nẵng

Furama Villas Đà Nẵng Resort nằm trên bờ biển Bắc Mỹ An, nổi tiếng là bãi biển đẹp với bờ cát trắng, nước biển trong xanh thơ mộng. tọa lạc trong tổ hợp khu nghỉ dưỡng Furama Villas Đã Nẵng. Được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao. Gồm các Villa 2 cho tới 4 phòng ngủ. Mỗi Villa gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ đều đầy đủ tiện nghi. Hơn nữa Furama là một thương hiệu của đẳng cấp và sự chuyên nghiệp. Chính vì vậy Furama Villas Đà Nẵng Resort luôn được bình chọn là khu nghỉ mát thuộc hàng số 1 ở Việt Nam và hàng đầu Châu Á.

Furama Resort

Furama Resort

Khi đặt chân đến đây, các bạn sẽ có cảm nhận đầu tiên là không khí yên tĩnh, dễ chịu. Thiết kế màu sắc hài hòa không gian trong phòng đem đến cho du khách cảm giác ấm áp và gần gũi.

khung cảnh bãi biển tại Furama Viila

khung cảnh bãi biển tại Furama Viila

Furama Villas được thiết kế hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển với nét hiện đại kết hợp hài hòa mang đến sự thoải mái và tiện nghi.

Một điểm nhấn nữa là những ngôi Villa này có một ban công rộng rãi hướng ra biển. hành khách có thể phóng tầm mắt ra thật xa, tựa người trên ghế thưởng thức ly cà phê và cùng ngắm nhìn bình minh hoặc hoàng hôn. Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà Furama Villas Đà Nẵng đem đến cho khách du lịch.

Olalani Resort & Condotel Danang

Khu nghỉ dưỡng Olalani Resort tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, thành phố. Đà Nẵng. Khu Resort này tọa lạc ở vị trí đắc địa cạnh bờ biển Non Nước, một trong những bãi biển xinh đẹp và quyến rũ nhất hành tinh. Từ Olalani Resort khách tham quan cũng rất tiện lợi để đi tour du lịch các địa điểm du lịch khác trong thành phố. Đà Nẵng như phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn hay khu danh thắng Ngũ Hành Sơn.

Cổng chào Olalani resort and condote

Cổng chào Olalani resort and condote

Thiết kế của Olalani Resort hết sức hiện đại sang trọng và lịch lãm mang đến không gian xanh mát, khoáng đạt. du khách sẽ cảm thấy như mình đang ở Hawaii ngay giữa miền Trung Việt Nam. Olalani Resort & Condotel được ví như vẻ đẹp của một cô gái quyến rũ với phong cách kiến trúc đương đại chắc chẵn sẽ để lại dấu ấn đặc biệt cho những ai yêu thích khu nghỉ dưỡng này.

Khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng này có tổng thể 285 phòng sang trọng với những tiện nghi đầy đủ đảm bảo tiêu chuẩn 5 sao, tất cả đều được thiết kế hướng ra biển và hồ bơi với những con gió thoáng mát thổi đều đặn từ biển vào, tạo cho bạn cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên non nước miền Trung.

Khung cảnh của Olalani Resort and Condote

Khung cảnh của Olalani Resort and Condote

Olalani Resort là một nơi lý tưởng cho bạn tổ chức những bữa tiệc ngoài trời ấm cúng hay tiệc cưới sang trọng đầy lãng mạn cho các cặp đôi. Chất lượng dịch vụ khách hàng được khu nghỉ dưỡng chú trọng và quan tâm hàng đầu. Đến đây du khác tận hưởng hàng loạt các dịch vụ đi kèm chất lượng cao để mỗi du khách cảm thấy đây là một thiên đường nghỉ dưỡng thực sự. Những dịch vụ đi kèm như: Olalani Spa, Nhà hàng và quầy bar: nơi bạn có thể thưởng thức tất cả các món ăn trên toàn thế giới. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tiếp đón và phục vụ nhiệt tình chu đáo mọi nhu cầu của quý khác.
Còn chờ đợi gì nữa hãy đến và trải nghiệm thiên đường Hawaii trong kì nghỉ của bạn tại khu nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Đà Nẵng này.

Leave a comment